Vô số loại phí phụ thu cho 1 gánh hàng
Kết quả thử nghiệm cho biết, Bộ Tài chính, có gần 70 loại phụ phí của tất các loại, trong đó có nhiều loại phụ phí vô lý và do đó không được kiểm soát. “
tải
Đây là thông tin từ các đại biểu Nguyễn Phi Thường trong các cuộc thảo luận về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Hàng hải Việt Nam tại Hội trường Quốc hội 22/6 buổi sáng.
Bình luận để sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Hàng hải, đại biểu đề nghị Nguyễn Phi Thường (thành thị Hà Nội.): Luật Hàng hải (sửa đổi) quan tâm khuôn khổ tạo ra bộ xử lý theo pháp luật của một số vấn đề bức xúc phát sinh trong thực tiễn, như những tồn đọng của hàng ngàn thùng chứa chất thải công nghiệp từ nước ngoài vào Việt Nam theo cơ chế tạm nhập tái xuất tại cảng, gây ô nhiễm môi trường, kho bãi sử dụng sai, vv … mà không thể xử lý do thiếu chính sách, thiếu một khuôn khổ pháp lý, thiếu các biện pháp trừng phạt, vv …
Hoặc thu phí đường nhà nước được áp dụng theo cách vô tội vạ mà không có sự kiểm soát của bất kỳ nhà nước cơ quan làm. Các kết quả thử nghiệm cho thấy tài chính gần đây, có gần 70 loại phụ phí của tất cả các loại, trong đó có nhiều loại phụ phí vô lý và không nên kiểm soát đối với các tàu sân bay đã lợi dụng để áp đặt các điều khoản phụ phí là chưa tương thích với chi phí thực tại mà họ phải chịu. Phụ phí Việt Nam giờ rất cao, nhưng thực tiễn phải trả cho các dịch vụ xử lý cảng Việt Nam ở mức rất thấp, làm tăng chi phí của doanh nghiệp Việt Nam.
Nhan ship hang bao thu tuc ve viet nam
Hậu cần, thông tin phản hồi đại biểu túc trực, các xu hướng toàn cầu cho thấy các đơn vị sản xuất trong tất cả các ngành công nghiệp khi phát triển đến một mức độ nhất định họ sẽ cần phải sử dụng các dịch vụ hậu cần từ các nhà cung cấp chuyên nghiệp để tập trung vào năng lực sản xuất kinh doanh then chốt. Điều này giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động, tằn tiện chi phí nhân lực.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét