Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Khác biệt hình thức quảng bá tại cổng từ siêu thị

Quảng cáo tại cổng từ siêu thị là một hình thức media vô cùng mới lạ nhưng không kém phần hiệu quả mà các doanh nghiệp nên để tâm tới nếu đang có nhu cầu quảng cáo.

Cổng từ siêu thị là gì?

Cổng từ siêu thị là một thiết bị an ninh sử dụng để phòng chống mất trộm hàng hóa trong các siêu thị, cửa hàng. Trước đây chỉ có một số ít quốc gia cách tân và phát triển như Đức, Anh, Mỹ mới biết đến thiết bị này.

Tuy vậy những năm vừa mới đây, với sự hội nhập thông tin nhanh thì Việt Nam đã biết đến và sử dụng thiết bị cổng từ siêu thị.

Cổng từ siêu thị thường được đặt ở lối ra vào để khách hàng muốn vào phía bên trong bắt buộc phải di chuyển qua nó. Một cánh cửa cổng từ an ninh siêu thị có nhiệm vụ phát sóng điện từ và cánh còn lại có nhiệm vụ thu sóng. Khi tem từ đi qua cổng từ an ninh thì sóng từ ở cổng từ sẽ bắt sóng với tem từ tạo cho cổng từ kích hoạt chuông báo và đèn báo để báo hiệu cho nhân viên nhân viên an ninh biết.

Cổng từ có 1 số loại chính như sau:

1. Cổng từ an ninh tần số RF

  • Hoạt động với tần số 8,2MHZ
  • Thích hợp với những cửa hàng thời trang và tạp hóa quy mô nhỏ.


2. Cổng từ an ninh tần số AM

  • Phát ra tần số 58MH
  • Có khả năng nhân viên an ninh được các sản phẩm có vỏ bọc bằng kim loại như dược phẩm, mỹ phẩm (công nghệ RF không thể đáp ứng được)
  • Các siêu thị lớn hoặc các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp phần nhiều đều sử dụng loại này.

Quảng cáo tại cổng từ siêu thị cho dầu gội Double Rich.


3. Cổng từ an ninh EM

Cổng từ loại này hoạt động với tần số cực thấp, chuyên dùng cho các thư viện hay nhà sách.

Hình thức quảng cáo tại cổng từ siêu thị

Hiện giờ, tại các siêu thị lớn nhỏ phần lớn đều có trang bị cổng từ, đặc biệt càng ở các siêu thị lớn thì số lượng cổng lại càng nhiều hơn.

Chính vì thế mà hình thức quảng cáo tại cổng từ siêu thị ra đời, cho thấy thêm sự nhậy bén và óc trí tuệ sáng tạo vô biên của con người khi tận dụng được cả loại vật dụng này.

Vậy quảng cáo tại cổng từ siêu thị được xúc tiến như thế nào?

Bức Ảnh quảng cáo rất dễ dàng lọt vào tầm mắt của người xem.

 
Như chúng ta đã biết, cổng từ có dạng hình chữ nhật đứng với chiều cao khoảng trên 1m. Phần diện tích hai mặt bên của cổng từ sẽ được sử dụng để dán maquette quảng cáo thương hiệu, tiếp cận ở cự li gần với những người trực tiếp đi qua cổng cũng như những người đi ngang qua khu vực này. Diện tích của nó đủ để cho người dù đứng xa chục mét cũng có thể quan sát được.

Hệ thống cổng từ siêu hoành tráng được áp dụng trong chiến dịch quảng cáo.

Thời điểm hoạt động của siêu thị thường dao động từ 8h – 22h mỗi ngày, và đây cũng sẽ chính là khoảng thời gian mà maquette quảng cáo có thể tiếp cận được tới người tiêu dùng.

Siêu thị thường đảm nhiệm hàng nghìn người, đặc biệt càng đông hơn vào các dịp lễ cũng tương tự cuối tuần và mọi cá nhân khi vào bên trong để mua sắm thì đều phải đi qua cổng từ, đồng nghĩa với việc họ sẽ quan sát được hình ảnh quảng cáo, vậy có thể nói số lượng người đã tiếp cận với maquette là không thể thống kê được.

Maquette được sản xuất từ gia công bằng chất liệu decal bóng, dính chắc lên hai mặt cổng từ nên không dễ bị bong, hơn nữa nó cũng giúp cho chất lượng Bức Ảnh của chiến dịch được đảm bảo và duy trì trạng thái cực tốt.

Tạm kết

Trong năm gần đây, các hình thức quảng cáo tại siêu thị đang ngày càng được nhiều nhãn hàng chăm chú và lựa chọn cho chiến lược media thương hiệu.

Được xem là một loại hình có thể triển khai với số lượng lớn, phạm vi rộng, chi phí tương xứng với ngân sách của doanh nghiệp, quảng cáo trên cổng từ siêu thị hứa hẹn sẽ là phương tiện đắc lực giúp thương hiệu tiếp cận kết quả tới đông đảo khách hàng tiềm năng, gia tăng đáng kể doanh số bán hàng.

Theo Mart Media

>>> Nguồn: Độc đáo và khác biệt hình thức quảng bá tại cổng từ siêu thị
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét